Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Cho thuê xe cẩu,nâng tại TP.HCM uy tín nhất

Dịch vụ cho thuê xe cẩu tại Tp.HCM uy tín nhất do công ty TNHH TM & DV Đại Đồng Đen cung cấp đảm bảo chất lượng nhất cho bạn và các đơn vị, công ty, xí nghiệp có nhu cầu.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ ĐẠI ĐỒNG ĐEN .  Địa chỉ: Kp 1A, P.An Phú, TX Thuận An, Bình Dương
Tp.HCM là địa bàn phát triển mạnh nhất của nước ta với tốc độ đô thị hóa và công nghiệp hóa tăng mạnh nhất từ nhiều năm nay. Thu hút một lượng lớn các doanh nghiệp, công ty đơn vị kinh doanh trên địa bàn với mật độ dân số, giao thông lớn và dày đặc. Nhu cầu về phát triển cuộc sống, các dịch vụ hàng hóa cung ứng hàng ngày lớn trên toàn thành phố, các quận huyện.
Do vậy, cho thuê xe cẩu nâng Tp.HCM ,xe cẩu hàng, xe cẩu tự hành , Xe cẩu chuyên dùng, xe nâng với số lượng lớn và nhiều trọng lượng theo nhu cầu. các dòng xe chuyên dụng, hiện đại được nhập khẩu từ các nước phát triển có công nghệ cao đáp ứng đa dạng các nhu cầu của doanh nghiệp cá nhân. Các loại xe từ nhỏ đến lớn 1 tấn, 2 tấn đáp ứng nhiều hơn các nhu cầu bận chuyển hàng hóa đi lại trong các khu phố đông đúc, chật hẹp nhưng nhu cầu lại khá cao.
Công ty có những dòng xe chuyên dụng đáp ứng tốt nhất yêu cầu về vận chuyển, cẩu hạ hàng các loại hàng hóa như hàng khô, nguyên vật liệu xây dựng, máy móc…. và vận chuyển khắp gần xa đáp ứng nhu cầu của nhiều nơi, nhiều người.
Hơn thế, đội ngũ lái xe có chuyên môn và kinh nghiệm trong việc vận hàng các loại xe cẩu, xe cẩu hàng, xe cẩu tự hành,Xe nâng khắp bắc nam, trên những chặng đường dài. Cẩn thận, kỹ lưỡng đảm bảo mọi hàng hóa, nguyên liệu được an toàn, không rơi rớt, mất mát trong quá trình vận chuyển và làm việc.
Dịch vụ cho thuê xe cẩu,nâng tại TP.HCM uy tín nhất
Công ty còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình đảm bảo giải đáp mọi thắc mắc cũng như hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian làm việc. bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi để nhận được những dịch vụ tốt nhất, đảm bảo và an toàn nhất khi có nhu cầu thuê xe cẩu, xe cẩu hàng, xe cẩu tự hành, xe nâng tại Tp.HCM, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh, thành phố khác trên cả nước.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ ĐẠI ĐỒNG ĐEN .
 Địa chỉ: Kp 1A, P.An Phú, TX Thuận An, Bình Dương
 Hotline: 0904.591.862,0937.929.880
Email :daidongdenbd@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét