Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

cho thuê xe cẩu tại Tiền Giang

Quý khách hàng là một chủ công ty,doanh nghiệp kinh doanh tại Tiền Giang, mỗi tháng bạn đều cần đến dịch vụ chothuê xe cẩu hàng tại Tiền Giang phục vụ công việc , cẩu hạ,vận chuyển, tháo rỡ hàng hoá với số lượng lớn một cách nhanh chóng. Vậy công ty cho thuê xe cẩu uy tín trên địa bàn nào được bạn lựa chọn.
Tỉnh Tiền Giang là một tỉnh năng động, có rất nhiều KCN, nhà máy xí nghiệp mở ra ,vì vậy rất nhiều chủ doanh nghiệp có nhu cầu thuê xe cẩu phục vụ cho công việc của mình. Thuê xe cẩu hàng tại Tiền Giang là cách thức giúp các doanh nghiệp tiếp kiệm được chi phí cũng như vẫn đảm bảo được công việc sản xuất, kinh doanh nhanh chóng. So với chi phí bỏ ra khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe cẩu hàng với số tiền bỏ ra để mua một xe cẩu và chỉ sử dụng ít lần trong tháng thì việc lựa chọn thuê dịch vụ được nhiều doanh nghiệp hướng đến.
cho thuê xe cẩu hàng giá rẻ uy tín tại Tiền Giang
Công ty TNHH TM DV Đại Đồng Đen là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu hàng Tiền Giang, thuê xe cẩu nâng hạ, vận chuyển giá rẻ được nhiều doanh nghiệp liên kết, gắn bó lâu dài trong hoạt động kinh doanh của mình. Với đội ngũ trang thiết bị gồm nhiều xe cẩu hàng, xe cẩu chuyên dụng… với nhiều trọng tải khác nhau loại xe cẩu tự hành 1.5tấn-15 tấn, chuyên dùng 20 tấn- 200 tấn.  Cùng đội ngũ lái xe chuyên nghiệp , nâng hạ ,lưu chuyển hàng hoá đảm bảo không đổ vỡ, hư hại.
Cho thuê xe cẩu hàng giá rẻ uy tín tại Tiền Giang bao gồm
-          Thuê xe cẩu hàng theo ca, tuần, tháng.
-          Thuê xe cẩu theo chuyến.
-          Thuê xe cẩu vận chuyển tính theo khoảng cách
-          Thuê xe cẩu theo yêu cầu
…………………………………………………………..
Khi quý khách hàng đang có nhu cầu thuê xe cẩu , nâng hạ ,chở hàng, tháo rỡ hàng hoá với khối lượng lớn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp dịch vụ tốt nhất, uy tín, tư vấn nhiệt tình.Quý vị sẽ tiết kiệm chi phí với dịch vụ cho thuê xe cẩu hàng Tiền Giang giá rẻ nhất.
Chi tiết vui lòng liên hệ :
Công ty TNHH TM DV Đại Đồng Đen
Địa chỉ: Khu Phố 1A, Phường An Phú, TX.Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Hotline         : 0904.591.862 - 0937.929.880
E-mail          : daidongdenbd@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét