Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Dịch vụ cho thuê xe cẩu Trà Vinh

Cho thuê xe cẩu Trà Vinh Quý khách hàng đang có một khối lượng hàng nặng cần vận chuyển lên tầng cao, hàng cồng kềnh, kích thước lớn, đòi hỏi việc cẩu, hạ chuyên nghiệp, an toàn. Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn dịch vụ vận tải nào để vừa đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc lại tiết kiệm thời gian và chi phi cẩu, hạ.
Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê cẩu tự hành 1.5 tấn- 15 tấn, chuyên dùng 20 tấn – 200 tấn, dịch vụ cẩu hàng thuê giá rẻ tại Trà Vinh. Với số lượng xe nhiều chất lượng tốt cũng như giá cả rẻ hơn các đơn vị cho thuê xe cẩu tải chở hàng, thuê chuyên dùng nâng hạ hàng hóa khác cho nên hiện nay chúng tôi được các công ty xây dựng cũng như các doanh nghiệp Trong Nước và Quốc tế tin tưởng chọn Đại Đồng Đen  làm đối tác lâu dài cho việc cẩu tải hàng hóa: thiết bị xây dựng, máy móc công nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, công nghiệp cũng như các loại hàng hóa khác.

Khi có nhu cầu thuê cẩu tại Trà Vinh, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được báo giá và cung cấp thông tin chi tiết về dịch vụ Cho thuê xe cẩu Trà Vinh:
Trụ sở chính : Công ty TNHH TM DV Đại Đồng Đen
Địa chỉ: Khu Phố 1A, Phường An Phú, TX.Thuận An, Bình Dương
Hotline         : 0904.591.862 - 0937.929.880
E-mail          : daidongdenbd@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét