Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Thuê xe Cẩu ở tại Hậu Giang

cho thuê xe cẩu ở tại Hậu Giang
Bạn đang có nhu cầu về nâng hạ, vận chuyển hàng hóa nặng, lên độ cao ?
Bạn đang có nhu cầu về  thuê xe cẩu ở tại Hậu Giang?
Bạn đang tìm một đơn vị cho thuê xe cẩu ở Hậu Giang để hợp tác lâu dài ?
Hãy liên hệ với ĐẠI ĐỒNG ĐEN . Là Đơn vị cho thuê xe cẩu từ 1,5T, 2T, 8T, 15T,… 20T,25T,30T….200T đáp ứng mọi lúc mọi nơi uy tin chất lượng. Với những Bác tài giàu kinh nghiệm ,nhiệt tình cẩu hạ, vận chuyển ,xe cẩu liên tục rút ngắn trong khoảng thời gian ngắn nhất bảo đảm sự hài lòng của quý khách. Nên có thể đáp ứng nhu cầu cho khách hàng.
cho thuê xe cẩu ở tại Hậu Giang
*  Dịch vụ cho thuê xe cẩu ở tại Hậu Giang của chúng tôi bao gồm:
 + CHO THUÊ XE CẨU THÁNG
+ CHO THUÊ XE CẨU CA
+ CHO THUÊ XE CẨU CHUYẾN
+ CHO THUÊ XE CẨU THEO CÔNG VIỆC
Chúng tôi chuyên thực hiện :
Cẩu và Vận chuyển các thiết bị xây dựng.
Cẩu và Vận chuyển các máy móc có khối lượng lớn.
Cẩu và Vận chuyển các thiết bị dân dụng cũng như công nghiệp.
……………
Công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xe cẩu đảm bảo chữ “Tín” hàng đầu về an toàn chất lượng. Với phương châm Cùng khách hàng phát triển .Sự hài lòng của quý khách là niềm hân hạnh của công ty chúng tôi….
Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để được tư vấn thông minh nhất
0904 591 862 Mr .Sỹ
0937 929 880 Ms .Vân
Gửi Trọn Niềm Tin, Chia Sẽ Mọi Nẽo Đường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét