Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Thuê xe cẩu ở tại TpHCM

Quý khách hàng đang cần thuê xe cẩu để cẩu hàng tại TpHCM nhưng chưa biết đơn vị cho thuê xe cẩu nào uy tín và nhanh chóng, bạn đang có nhu cầu thuê xe cẩu giá rẻ hãy thuê xe cẩu tại công ty TNHH TM DV Đại Đồng Đen chúng tôi:
Công ty cho thuê xe cẩu với đầy đủ các loại xe cẩu tự hành, xe cẩu chuyên dụng và xe cẩu nâng người nhằm phục vụ các các việc cẩu hàng, cẩu đồ gia đình công trường, cẩu container, cẩu máy móc, cẩu nâng lên hạ xuống theo yêu cầu với đầy đủ các loại xe cẩu: xe cẩu tự hành 1.5tấn- xe cẩu 15 tấn, xe cẩu chuyên dùng 20 tấn – 200 tấn, xe cẩu nâng người 10 tấn....
http://www.congtychothuexe.net/xe-cau/cho-thue-xe-cau-dong-nai/cho-thue-xe-cau-o-tai-dong-nai.html
Quý khách có nhu cầu cần thuê xe cẩu tại TpHCM hãy liên lạc với chúng tôi sẽ được tư vấn miến phí về hình thức cẩu hàng và giá thuê xe cẩu rẻ nhất. Chúng tôi có đội ngũ lái xe cẩu chuyên nghiệp , chứng chỉ đầy đủ sẽ cẩu hàng cho quý khách một cách tốt nhất.
Tham khảo cho thuê xe cẩu TpHCM Đại Đồng Đen: Quận 1, Quận 2,Quân 3, Quận 4, Quận5,Quận6, Quận7, Quận 8, Quận 9,Quận 10, Quận 11, Quân 12, Hóc Môn, Củ Chi, Nhà Bè, Cần Giờ, Gò Vấp, Tân Bình, Bình Thạnh, Bình Tân,Phú Nhuận, Tân Phú, Thủ Đức.
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ :
Công ty TNHH TM DV Đại Đồng Đen
Địa chỉ: KP1A, P. An Phú, TX.Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Hotline : 0904.591.862 - 0937.929.880
E-mail : daidongdenbd@gmail.com
Website: http://www.congtychothuexe.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét