Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

thuê xe nâng tại TpHCM

Xe  nâng chúng tôi sử dụng với mục đích ?
1. Xe Nâng được sử dụng phổ biến trong các hoạt động nâng, hạ, vận chuyển hàng nặng, rút hàng từ Container vận chuyển đến các khu công nghiệp, khu chế xuất, các nhà máy, xí nghiệp tại TpHCM. Khi cần nâng vật nặng nên cao, làm việc trong các kho hàng, phân xưởng diện tích hẹp thì xe nâng luôn là giải pháp tối ưu nhất.
2. Khung nâng mạnh mẽ, cứng chắc; cầu sau thiết kế rộng tạo sự ổn định và mạnh mẽ cho xe nâng hàng có thể xử lý những nhiệm vụ nâng hạ công suất lớn
3. Quý khách vui lòng cung cấp thông tin chi tiết về khối lượng hàng cần vận chuyển, mặt bằng làm việc và nhu cầu thuê xe nâng, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát địa hình, lên phương án thi công và báo giá cho Quý khách hàng.
4.Xe nâng Giúp cho việc xếp dỡ hàng hóa hằng ngày của bạn trở nên tiện lợi, nhanh chóng với độ yên tâm cao nhất. Xe nâng hàng có nhiều tùy chọn đặc biệt ví dụ như bộ điều khiển dạng mini-jack, khả năng hiển thị và tùy chọn nâng theo độ cao… mang đến cho bạn những tiến trình an toàn và chính xác.
Cho thuê xe nâng tại TpHCM
Khách hàng lựa chọn sử dụng cho thuê xe nâng tại TpHCM của chúng tôi?
1, Tầm nhìn thông thoáng.
 2,Hệ thống phanh thông minh.
 3,Độ rung thấp.
 4,Dễ dàng vận hành và bảo dưỡng.
5, Mức chi phí thấp, tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển.
6,Động cơ mạnh mẽ.
 7,An toàn trong quá trình làm việc.
 Cho thuê xe nâng tại TpHCM
Cam kết với khách hàng khi thuê xe nâng hàng tại TpHCM của Công ty
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình, có chứng chỉ lái xe nâng và trình độ chuyên môn cao cùng với dàn xe được kiểm định chất lượng định kỳ, Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, báo giá ưu đãi với nhiều chương trình giảm giá, ưu tiên thuê xe cho những khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ của "Công ty Đại Đồng Đen"
Hân hạnh được hợp tác với Quý khách.  
Công ty TNHH TM DV Đại Đồng Đen
Địa chỉ: KP1A, P. An Phú, TX.Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Hotline         : 0904.591.862 - 0937.929.880
E-mail          : daidongdenbd@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét