Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Thuê xe nâng tại Đồng Nai

Thuê xe nâng tại Đồng Nai chuyên cho thuê xe nâng hạ hàng hóa, xe nâng người làm việc trên cao, làm việc trong các khu công nghiệp, xưởng sản xuất, dịch vụ chuyên nghiệp, giá phải chăng. Cho thuê xe nâng làm việc theo ca, trọn gói, theo tháng.
Dịch vụ cho thuê xe nâng Đồng Nai ,cho thuê xe nâng đa dạng về tải trọng từ 2 tấn đến 15 tấn, cho thuê xe nâng hàng làm việc trong các kho hàng, xưởng sản xuất, xe nâng người làm việc trên cao tháo dỡ, lắp đặt biển quảng cáo giúp cho việc nâng, hạ hàng an toàn, chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí và thời gian vận chuyển.
Dịch vụ cho thuê xe nâng Đồng Nai ,cho thuê xe nâng đa dạng về tải trọng từ 2 tấn đến 15 tấn
Thuê xe nâng tại Đồng Nai xe nâng hàng hóa, xe nâng người của công ty chúng tôi  được kiểm định chất lượng định kỳ và cấp giấy phép hoạt động, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình làm việc, nâng, hạ hàng hóa, thiết bị, nâng người làm việc trên cao, đảm bảo đúng tiến độ công việc cũng như các yêu cầu kỹ thuật.
Xe nâng giúp cho việc xếp dỡ hàng hóa hằng ngày của bạn trở nên tiện lợi, nhanh chóng với độ yên tâm cao nhất. Xe nâng hàng với những thiết kế đặc biệt ví dụ như bộ điều khiển dạng mini-jack, khả năng hiển thị và tùy chọn nâng theo độ cao… mang đến cho Quý khách những tiến trình an toàn và chính xác.
Dịch vụ cho thuê xe nâng Đồng Nai ,cho thuê xe nâng đa dạng về tải trọng từ 2 tấn đến 15 tấn
Khi thuê xe nâng hàng  bạn vui lòng cung cấp cho chúng tôi thông tin chi tiết về mặt bằng làm việc, khối lượng hàng, nhu cầu thuê xe nâng, chúng tôi sẽ căn cứ để báo giá thuê xe và cử nhân viên trực tiếp khảo sát mặt bằng, lên phương án thi công để đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc.
Thuê xe nâng tại Đồng Nai cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với mức giá ưu đãi, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình làm việc. Với đội ngũ lái xe nhiều năm kinh nghiệm, có khả năng xử lý các tình huống có thể xảy ra trong quá trình nâng, hạ hàng hóa.Quý khách hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng các dịch vụ Cho thuê xe nâng tại Đồng Nai ,cho thuê xe nâng hàng hóa, xe nâng người tại "Đại Đồng Đen".
Mọi thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn và giải đáp
Công ty TNHH TM DV Đại Đồng Đen
Địa chỉ: KP1A, P. An Phú, TX.Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Hotline         : 0904.591.862 - 0937.929.880
E-mail          : daidongdenbd@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét