Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2015

Thuê xe nâng tại Bình Dương

Cho thuê xe nâng tại Bình Dương công ty chúng tôi chuyên cho thuê xe nâng tại Bình Dương, xe nâng từ 1 tấn tới 15 tấn chuyên dụng, quý khách cần thuê xe để nâng hàng vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi. Chuyên phục vụ tại Bình Dương và các tỉnh lân cận.
Cho thuê xe nâng tại Bình Dương
Với dàn xe nâng chất lượng của nhiều hãng, nhiều loại, chuyên dụng phục vụ những công việc đặc thù như rút hàng trong container, xếp chồng kiện hàng, lắp đặt máy..vv…
Lái xe nâng có nhiều năm kinh nghiệm, điều khiển nâng hạ di chuyển cẩn thận, đảm bảo hàng hóa thiết bị. 
Cho thuê xe nâng tại Bình Dương

Cho thuê xe nâng tại Bình Dương chúng tôi từng phục vụ tại nhiều công trường lớn, các nhà máy của nước ngoài, các kho hàng, khu công nghiệp trên khắp địa bàn Bình Dương .
Với từng loại hàng hóa, mặt bằng, công việc, chúng tôi sẽ cần khảo sát trước mặt bằng, hàng hóa. Lên phương án làm việc. Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.
Liên hệ:
Công ty TNHH TM DV Đại Đồng Đen
Địa chỉ: KP1A, P. An Phú, TX.Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Hotline         : 0904.591.862 - 0937.929.880
E-mail          : daidongdenbd@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét